ค้นหา

Tensei Kizoku Kantei Skill de Nariagaru 2nd Season ซับไทย เกิดใหม่เป็นขุนนางขึ้นเป็นใหญ่ด้วยสกิลประเมิน ซีซัน 2

Tensei Kizoku Kantei Skill de Nariagaru 2nd Season ซับไทย                เกิดใหม่เป็นขุนนางขึ้นเป็นใหญ่ด้วยสกิลประเมิน ซีซัน 2

ตัวอย่างหนัง Tensei Kizoku Kantei Skill de Nariagaru 2nd Season ซับไทย เกิดใหม่เป็นขุนนางขึ้นเป็นใหญ่ด้วยสกิลประเมิน ซีซัน 2

เรื่องย่อ Tensei Kizoku Kantei Skill de Nariagaru 2nd Season ซับไทย เกิดใหม่เป็นขุนนางขึ้นเป็นใหญ่ด้วยสกิลประเมิน ซีซัน 2

Tensei Kizoku Kantei Skill de Nariagaru 2nd Season เกิดใหม่เป็นขุนนางขึ้นเป็นใหญ่ด้วยสกิลประเมิน ซีซัน 2 ซับไทย เรื่องราว อาร์ส โรเบนต์ เขาได้กลับชาติมาเกิดใหม่ที่ต่างโลกในฐานะขุนนาง ที่มีความสามารถการประเมินทำให้เขามองเห็นความสามารถและสถานะของผู้คนผ่านสกิลประเมิน อาร์ส เขาสามารถค้นพบผู้มีพรสวรรค์ที่เร้นกายในโลกทำให้แผ่นดินตนแข็งแกร่ง และเป็นที่รู้จักของทุกคนมากขึ้นเรื่อยๆ ทว่านั้นขณะต่อสู้ระหว่างกิลด์ ซาเลมาเกียกับบาซามาร์ก ใครที่ชนะจะได้เป็นผู้นำคนต่อไปก็ทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น อาร์สก็มุ่งหน้าออกต่อสู้ครั้งแรกในฐานะทัพฝ่ายกิลด์ บันทึกการรวมแผ่นดินของอาร์สและผองเพื่อนต่างโลก ได้เข้าสู่บทใหม่ของศึกต่อสู้แล้ว


ดูหนัง เกิดใหม่เป็นขุนนางขึ้นเป็นใหญ่ด้วยสกิลประเมิน ซีซัน 2 - Tensei Kizoku Kantei Skill de Nariagaru 2nd Season ซับไทย

sound track ซับไทย

หนังที่เกี่ยวข้อง

ประเภทหนัง

ดูหนังตามปี

ค้นหาหนัง

ค้นหาหนัง