ค้นหา

Doraemon the Movie Nobita’s New Dinosaur (2020) พากย์ไทย ดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ (2020)

Doraemon the Movie Nobita’s New Dinosaur (2020) พากย์ไทย                ดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ (2020)

ตัวอย่างหนัง Doraemon the Movie Nobita’s New Dinosaur (2020) พากย์ไทย ดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ (2020)

เรื่องย่อ Doraemon the Movie Nobita’s New Dinosaur (2020) พากย์ไทย ดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ (2020)

Doraemon the Movie Nobita’s New Dinosaur (2020) โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ (2020) พากย์ไทย เรื่องราว โนบิตะไปชมนิทรรศการไดโนเสาร์กับเพื่อนของเขา ในประสบการณ์การขุดฟอสซิลที่นั่น เขาสาบานกับเพื่อนๆ ว่าเขาจะค้นพบไดโนเสาร์ และบอกว่าเขาจะกินถั่วลิงด้วยตาของเขาเองหากเขาทำล้มเหลว ขณะที่เขาออกจากประสบการณ์การขุด เขาสะดุดหินและสงสัยว่าเขาได้พบฟอสซิลของไข่ เขากลับบ้านและโน้มน้าวโดเรมอนให้ใช้ “ผ้าห่อเวลา” กับไข่ฟอสซิล และไดโนเสาร์ขน คู่ ก็ปรากฏขึ้น โดเรมอนพบว่าพวกมันเป็นไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ที่ไม่อยู่ใน สารานุกรมอวกาศฉบับสมบูรณ์


ดูหนัง ดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ (2020) - Doraemon the Movie Nobita’s New Dinosaur (2020) พากย์ไทย

พากย์ไทย -

หนังที่เกี่ยวข้อง

ประเภทหนัง

ดูหนังตามปี

ค้นหาหนัง

ค้นหาหนัง